Ads 468x60px

Logo

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Xung quanh vấn đề giảm cân !


      Dư cân và béo phì đang nổi lên như vấn đề sức khoẻ cộng đồng hàng đầu ở các nước đã và đang phát triến. Ngoài yếu tố gây mất tự tin về hình dáng dư cân và béo phì thuờng liên quan đến nhiều tình trạng bệnh lý. Do vậy nên người ta thuờng coi tỉ lệ béo phì là chóp của các bệnh mãn tính không lây như bệnh tiểu đường và một số bệnh về tim mạch.


Nguyên nhân gây ra béo phì là do sự mất cân bằng giữa năng lượng ăn vào (nhiều) và năng luợng tiêu hao (ít). Thế nhưng nguyên nhân dẫn đến sự mất cân bằng này lại do nhiều yếu tố can dự vào như: chế độ ăn hàng ngày, mức vận động thể lực, các thói quen cá nhân như ăn vặt, ăn đêm...Do vậy, để giảm cân hiệu quả nên có sự phổi hợp của nhiều phuơng pháp bao gồm ăn kiêng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen trong một số trường hợp nên sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. 
Trong quá trình ăn kiêng không ít người vì nóng vội đã ép mình vào một thực đơn nghèo dinh dưỡng. Cần nhớ rằng thực đơn đó có thể giúp bạn giảm cân nhưng đồng nghĩa với việc bạn phải tiếp tục duy trì nó nếu như muốn kéo dài hiệu quả của việc giảm cân. Như vậy về lâu về dài đó không phải là một phương pháp tối ưu cho việc duy trì một vóc dáng mảnh mai và bảo vệ sức khoẻ. Nên có sự cân nhắc hợp lý để đưa ra một kế hoạch ăn kiêng hiệu quả và an toàn.
Chiến thắng cơn đói cồn cào luôn là thử thách cam go đối với ý chí và sự nhẫn nại của người ăn kiêng. Ăn kiêng là một chặng đua dài hơi và cần có một đối sách khôn ngoan, hợp lý nếu muốn có thể đi đến cùng của kế hoạch này. Chọn những thực phẩm có giá trị năng lượng thấp, nhiều nước là giải pháp tối ưu để chống lại những cơn đói. Những thực phẩm giàu nước ít mỡ như hoa quả, rau xanh, thịt nạc và các loại súp.
Trong quá trình giảm cân có thế sử dụng kèm các thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ để có hiệu quả như mong đợi. Như trên đã nêu nguyên nhân của dư cân và béophì là do sự mất căn bằng năng luợng (ăn vào nhiều và tiêu hao ít), điều này chịu sự điều hoà của trung uơng thần kinh và nội tiết. Não bộ có hai trung khu liên quan đến cảm giác no và cảm giác đói của cơ thể. Sự kích thích của trung khu đói sẽ khiến chúng ta lúc nào cũng có cảm giác đói và thèm ăn trong khi trung khu no lại có tác dụng ức chế trung khu đói. 

 1144953 3 2x

3X Slimming Power - Viên giảm cân Linh Chi được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân 3X Slimming Power có tác dụng đặc biệt đối với việc hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn. Kích thích cơ thể đối cháy lượng mỡ thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể. Sản phẩm giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất nguyên chất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật Bản đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ và nhiều nước Âu, Á khác giúp bạn lấy lại được vóc dáng cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn. Ngoài tác dụng đào thải lượng mỡ thừa làm săn chắc cơ thể sản phẩm còn giúp phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ…
Thực tế cho thấy 3X Slimming Powerngười bạn đồng hành tin cậy trong chiến dịch ăn kiêng giảm cân của nhiều chị em phụ nữ. Nếu tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn ăn kiêng đã đưa ra cùng với sự giúp đỡ của 3X Slimming Power sẽ giúp bạn giảm cân trong một thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng - đây là tốc độ giảm lý tưởng được các chuyên gia đưa ra) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng quá khắt khe và đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngừng uống. Hơn nữa sau khi đã trút bỏ được những gánh nặng không cần thiết của cơ thể, 3X Slimming Power còn giúp tiếp tục duy trì vóc dáng trong mơ ước đó, nếu như bạn vẫn kiên trì theo đuổi một chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý.

0 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text