Ads 468x60px

Logo

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Bệnh Tiểu Đường - Cách phòng ngừa và phương pháp điều trị


Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) có thể chữa khỏi không?

Bệnh tiểu đường là gì ? Là trong nước tiểu có đường hay trong máu dư đường, xét nghiệm đường trong máu lúc đói là ≥ 126mg/dl (≥ 7 mmol/l). Đường trong máu sau ăn hoặc bất kỳ ≥ 200mg/dl (≥ 11,1 mmol/l).
Vì sao đường trong máu bị dư? Nguyên nhân chính là do tuyến tụy bị hư, không tiết ra được insulin để đưa đường vào những tế bào nên đường sẽ nằm lại trong máu, và sẽ đào thải một phần qua đường tiểu nên trong nước tiểu có đường.

Vậy tác hại như thế nào khi đường trong máu cao ?
Với thời gian, bệnh tiểu đường có thể gây ra một số biến chứng hiểm nghèo. Nhiều bệnh nhân rất sợ hãi khi nghĩ đến chúng. Những biến chứng này có thể xảy ra ở mọi bệnh nhân tiểu đường loại 1 cũng như loại 2.
Lượng đường trong máu quá cao lâu ngày gây thương tổn các mạch máu nhỏ với hậu quả là mù mắt, suy thận, đồng thời thúc đẩy xơ mỡ động mạch (atherosclerosis) làm hẹp các động mạch lớn gây tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim... Ngoài ra, bệnh tiểu đường còn có ảnh hưởng xấu lên dây thần kinh, cơ tim, da, chân và răng lợi. Các biến chứng mãn tính xảy ra sớm hay muộn, nặng hay nhẹ rất khác biệt ở từng bệnh nhân.
Nhưng nói chung, nếu kiểm soát tốt đường huyết, chúng ta có thể ngăn ngừa hoặc làm chậm hay nhẹ đi các biến chứng mãn tính của bệnh tiểu đường.

Làm thế nào để ngăn ngừa biến chứng ?

Phải uống thuốc tây, thuốc này chủ yếu là cung cấp cho người bệnh insulin để đưa đường vào tế bào. Phải ăn kiêng theo chế độ hợp lý mà bác sĩ hướng dẫn. Điều này tuy thấy đơn giản nhưng khó thực hiện vô cùng, bằng chứng là rất nhiều bệnh nhân tiểu đường chuyển qua biến chứng như trên.
Bệnh tiểu đường là do tuyến tụy bị hư, vậy tại sao không chữa lành tuyến tụy là khỏi bệnh tiểuđường?
Câu hỏi này tuy đơn giản nhưng hàng chục năm qua các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra giải pháp, giải pháp duy nhất là ghép tụy, giải pháp này rất đắt, và cũng khó thực hiện.
Vậy giải pháp nào để bệnh nhân ăn uống bình thường mà vẫn kiểm soát lượng đường trong máu một cách hiệu quả?
Có một giải pháp mà nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả ngoài mong đợi, giải pháp này không những giúp người bệnh kiểm soát tốt lượng đường huyến mà còn mang lại cho bệnh nhân một cuộc sống khỏe mạnh như người bình thường.
Hiện tập đoàn quốc tế VISION đã kết hợp với Hãng dược danh tiếng trên thế giới là Arkopharma của Pháp, và hãng dược Nutripharma Công Hòa Ailen cũng thuộc tập đoàn Arkopharma của Pháp sản xuất ra bộ thực phẩm chức năng hổ trợ đều trị bệnh tiểuđường hiệu quả.
Thực phẩm chức năng hổ trợ bằng cách cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để phục hồi sức khỏe, và đặc biệt là sản phẩm này giúp cơ thể đào thải toàn bộ độc tố ra khỏi cơ thề, làm sạch các lượng đường và mỡ trong máu (cholesterol) bám trên thành mạch máu và mạch vành của tim giúp phục hồi toàn bộ hệ tuần hoàn máu, ngăn ngừa tai biến mạch máu não, hở van tim, sơ vữa động mạch, đột quỵ…
Và đặc biệt hơn thực phẩm chức năng sẽ giúp là sẽ đào thải và làm sạch tuyến tụy, là trẻ hóa các tế bào giúp phục hồi dần dần tuyến tụy để tuyến tụy tự sản sinh ra insulin.

Thực phẩm chức năng có chức năng hổ trợ
 1144953 3 2x

- Cung cấp các dưỡng chất giúp cân bằng nhanh chóng đường huyết, đưa mức đường huyết trở lại bình thường.
- Đào thải các chất độc trong máu như mỡ máu, các gốc tự do có hại… và các mãng sơ vữa trong mạch vành, mạch máu ra ngoài cơ thể đồng thời cân bằng đường trong máu, làm tan các cục máu đông giúp phòng bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim hiệu quả..
- Cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể phục hồi lại tuyến tụy, để tuyến tụy tự sản xuất insulin, các mạch vành và mạch máu bị sơ vữa và làm mềm lại lại hệ mạch vành, van tim.
     - Cung cấp các chất thiết yếu giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, làm trẻ hóa các tế bào trong hệ tim mạch, giúp bạn luôn luôn có trái tim khỏe mạnh.
- Không những thế thực phẩm chức năng còn giúp bạn phòng được các bệnh khác như: ung thư, tim mạch, xương khớp…

0 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text