Ads 468x60px

Logo

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Nhau thai cừu hồi sinh và tái tạo da bị nám

     Sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu Placentra ÚC kết hợp với thảo dược quý, giúp tái sinh và trường tồn cùng thời gian.
     Từ trước đến nay, có không ít phương pháp chữa nám da từ dân gian đến hóa dược hiện đại, nhưng đều chưa mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh. Trải qua một thời gian nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế, Health Products (Canada) đã tung ra thị trường châu Âu và Bắc Mỹ sản phẩm "Mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da Placentra Úc". Nay, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam.

     Dựa theo kinh nghiệm làm đẹp nhờ sử dụng nhau thai cừu của hai nữ hoàng Ai Cập cổ đại xinh đẹp là Nefertifi, Cleopatra được tìm thấy trong một tài liệu cổ. Từ đó, giới khoa học đã nghiên cứu và sản phẩm làm đẹp da bằng nhau thai cừu Placentra Úc đã ra đời, kết hợp với thảo dược quý giúp da tái sinh và trường tồn cùng thời gian.

 

Placenta Úc chữa nám và làm đẹp với ba giải pháp:

      Giải pháp tái sinh trẻ hóa da: Nhờ công nghệ tế bào gốc, cùng quá trình nhân bản vật liệu di truyền.

     Giải pháp trị nám: Thành phần SOD, acid hyaluronic, có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin - sát thủ gây nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. 

      Giải pháp chống nhănchống lão hóa da: Việc cung cấp hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs - tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) sẽ giúp chống lão hóanhăn da.
Với ba tiêu chuẩn chiết xuất: Vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh. Tá dược độc đáo bảo đảm đưa tinh chất mang hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm độc đáo bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm.

Hắc tố xâm nhiễm da.

Hắc tố xâm nhiễm da.
    Cơ chế tác dụng: Acid Hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo; NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da; thành phần SCAFs: SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. 

    Nhau thai cừu là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Hỗn hợp giữa nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng và được xem là khắc tinh số 1 của nám.
Viên nhau thai cừu Placentra ÚC 

0 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text