Ads 468x60px

Logo

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Viên uống trị nám da và tàn nhang


Viên uống Cystina C Nhật có chứa các thành phần cải tiến được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp điều trị nám, chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ cho làn da và hạn chế tối đa các tác dụng phụ.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da như: do rối loạn nội tiết tố, di truyền, thời tiết, tâm lý cảm xúc, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều... Đây là những yếu tố khiến làn da mất đi vẻ tươi sáng, mịn màng, ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp và tâm lý của chị em phụ nữ.
 
Viên uống trị nám da Cystina C Nhật
Khi nám da đã xuất hiện, cần có một giải pháp trị liệu hiệu quả và an toàn. Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu là nên điều trị nám từ bên trong, bằng cách bổ sung các vitamin và dưỡng chất dạng viên uống, có khả năng chống oxy hóa cao, hiệu quả so với những cách điều trị từ bên ngoài. Viên uống này nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo.
Viên uống Cystina C được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản với tính năng điều trị nám, tàn nhang ngăn ngừa lão hóa từ bên trong. Cystina C chứa các thành phần vitamin và hợp chất cần thiết cho tế bào, đặc biệt là da và tóc: Collagen, Hyaluronic Acid, biotin (tốt cho tiêu hóa), vitamin tổng hợp. Dùng thường xuyên sẽ thấy thay đổi rõ rệt với việc da tươi nhuận hơn, giảm các nếp nhăn, tóc trở nên mượt và óng ả hơn. Đặc trị hiệu quả cho da nám, sạm, tàn nhang và đồi mồi. Tích cực phá hủy các đốm sắc tố kết tụ từng lớp sâu trong biểu bì. Giải pháp an tòan và hiệu quả để xóa sạch tận gốc rễ các vấn đề lâu năm về sắc tố.Viên uống này có thành phần cải tiến được chiết xuất từ thiên nhiên và đã được tinh chế giúp điều trị nám và hạn chế tối đa các tác dụng phụ. 

Các dưỡng chất thiên nhiên có trong viên uống sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu. Ngoài khả năng chống oxy hóa mạnh, các thành phần dưỡng chất này còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da. Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nám và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.
Để điều trị nám hiệu quả, bạn nên cẩn thận thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với nắng biển nên thoa loại kem chuyên dụng và đội mũ rộng vành. Bên cạnh đó bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, uống đủ hai lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau quả tươi và ngủ đủ giấc.
Sự kết hợp hoàn chỉnh lượng L-Cysteine và Vitamin C sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết sạm nám, tàn nhang hình thành trên bề mặt da. Đồng thời ngăn chặn tuyệt đối sự kết tụ trở lại của sắc tố melanin bởi rối lọan nội tiết tố, do thiếu ngủ, làm việc căng thẳng và bị ảnh hưởng bởi khói bụi ô nhiễm & tia cực tím.
Bổ sung đầy đủ các Vitamin B, C & E hỗ trợ tối ưu quá trình hồi phục và nuôi dưỡng các tế bào, giúp da nhanh chóng láng mịn & trắng đẹp tự nhiên. Đặc biệt Cystina C có tác dụng giải độc tố trong gan. Phòng chống: Chảy máu từ nướu răng, chảy máu cam.

0 nhận xét:

 

Sample text

Sample Text